CÁC VỊ TỔ SƯ PHẬT GIÁO

*
01. Lời giới thiệuMngơi nghỉ đầu là các vị Tổ sư Thiền đức tông Ấn Độ02. Tổ đầu tiên Ma-Ha-Ca-Diếp03. Tổ thiết bị hai A-Nan04. Tổ sản phẩm tía Thương-Na-Hòa-Tu05. Tổ sản phẩm công nghệ tứ U-Ba-Cúc-Đa06. Tổ sản phẩm công nghệ năm Đề-Đa-Ca07. Tổ thứ sáu Di-Dá-Ca08. Tổ máy bảy Bà-Tu-Mật09. Tổ đồ vật tám Phật-Đà-Nan-Đề10. Tổ máy chín Phục-Đà-Mật-Đa11. Tổ lắp thêm mười Hiếp-Tôn-Giả12. Tổ lắp thêm mười một Phú-Na-Dạ-Xa13. Tổ lắp thêm mười nhì Mã-Minh14. Tổ vật dụng mười ba Ca-Tỳ-Ma-La15. Tổ thứ mười tư Long-Thọ16. Tổ sản phẩm công nghệ mười lăm Ca-Na-Đề-Bà17. Tổ sản phẩm công nghệ mười sáu La-Hầu-Đa-La18. Tổ thiết bị mười bảy Tăng-Già-Nan-Đề19. Tổ lắp thêm mười tám Già-Da-Xá-Đatrăng tròn. Tổ đồ vật mười chín Cưu-Ma-La-Đa21. Tổ sản phẩm nhì mươi Xà-Dạ-Đa22. Tổ thiết bị nhị mươi kiểu mẫu Bà-Tu-Bàn-Đầu23. Tổ vật dụng nhị mươi nhị Ma-Noa-La24. Tổ trang bị nhị mươi bố Hạc-Lạc-Na25. Tổ máy nhị mươi bốn Sư-Tử26. Tổ thứ nhì mươi lăm Bà-Xá-Tư-Đa27. Tổ sản phẩm công nghệ nhì mươi sáu Bất-Như-Mật-Đa28. Tổ sản phẩm nhì mươi bảy Bát-Nhã-Đa-La29. Tổ thứ hai mươi tám Bồ-Đề-Đạt-ĐaCác Vị Tổ sư Thiền đức tông Trung Hoa30. Tổ sản phẩm hai mươi chín Huệ-Khả31. Tổ vật dụng bố mươi Tăng-Xán32. Tổ sản phẩm ba mươi kiểu mẫu Đạo-Tín33. Tổ sản phẩm bố mươi nhị Hoằng-Nhẫn34. Tổ lắp thêm tía mươi bố Huệ NăngTam Tổ sư Tnhân từ tông cả nước – Trúc Lâm Yên Tử35. Tổ thiết bị tía mươi tứ Phật Hoàng Trần Nhân Tông36. Tổ thiết bị cha mươi lăm Pháp Loa37. Tổ trang bị ba mươi sáu Huyền Quang

———————————————————————————————————————————–

01. LỜI NÓI ĐẦU

Kính thưa người hâm mộ.

Bạn đang xem: Các vị tổ sư phật giáo

Pháp môn tu Thiền khô tông học tập, Đức Phật Thích Ca Mâu Ni dạy nơi trái đất này là pháp môn Ngài không sử dụng bất kể vật dụng gì vào vật dụng lý trần gian nhằm dạy dỗ. Vì vậy, pháp môn Thiền tông học được xếp vào sản phẩm “xuất xắc mật” của Phật giáo. Vì địa điểm tốt mật kia, yêu cầu không nhiều bạn nhận ra được, cũng bởi lẽ đó, bây giờ Cửa Hàng chúng tôi chưa thấy tất cả vị như thế nào biết pháp môn tu Tnhân hậu tông học này đúng chuẩn cả.

Chúng tôi viết ra quyển Cuộc đời và ngộ đạo của 36 vị Tổ sư Tnhân từ tông này với mục tiêu chánh nhỏng sau:

1– Muốn nắn thể hiện thân thế và cuộc sống của 36 vị Tổ sư Thiền khô tông một cách thực tế cùng kỹ thuật.

2– Không đem phần nhiều chuyện lỗi ảo với bí ẩn nêu trong 36 vị Tổ sư Thiền tông học tập nàhệt như nhiều vị đã viết ra trước đó.

Vì sao bắt buộc nói thực tiễn với công nghệ nlỗi vậy?

– Xin kính thưa, do bây chừ loại fan vnạp năng lượng minc đang lên cao, học tập vấn hơn nhiều tín đồ xưa, không có bất kì ai chấp nhận số đông gì mà họ biết lù mù không thực tiễn tốt huyền bí cả. Vì địa điểm đó, nên Cửa Hàng chúng tôi ko nêu đều trang bị rất linh thiêng và bí ẩn vào đó, cốt để pháp môn Thiền lành tông học tập này đúng với cái giá trị thực của nó.

3– Lúc bấy giờ, các Nhà Khoa học tập, Nhà Vật lý học tập, Nhà Bác học và những người dân bao gồm học thức cao, v.v… chúng ta ko gật đầu đồng ý số đông cthị trấn huyền bí rất thiêng cơ mà người xưa nói và bày ra.

Vì sao vậy?

Vì phần đa hiện tượng lạ xảy ra mỗi ngày là vì biến chuyển của đồ dùng lý, các vị nói trên biết một bí quyết hết sức rõ ràng cùng khoa học.

Họ bảo:

Những cthị xã rất linh gồm tánh bí quyết thần túng thiếu hãy để cho những người kém hiểu biết tin.Vì những người dân này yêu thích những cthị xã ấy, đề xuất trúng ý của không ít bạn khôn lanh, đề nghị bọn họ tô vẽ thêm nhằm họ được lợi như:

1– Được bạn không giống kính nể cùng ăn uống trên ngồi trước.

2– Không lao động nhưng mà cũng có tiền xài.

3– Họ thấy dễ lường gạt quá.

Người trí thức thời buổi này hỏi:

– Những chuyện rất thiêng mà bạn xưa nói, sao Shop chúng tôi vẫn sinh sống đến tám, chín mươi tuổi rồi mà lại trước đó chưa từng thấy. Do vậy, họ bảo số đông cthị trấn rất thiêng của fan xưa nói là họ tất cả ý thiết bị ko giỏi, chứ chưa phải là việc thiệt.

Quí vị lại hỏi, còn pháp môn Thiền hậu tông học Nhà Phật này thì sao?

Cũng xin kính thưa, pháp môn Thiền hậu tông học tập này là pháp môn siêu thực tiễn cùng khoa học, giúp cho số đông ai muốn trnghỉ ngơi về quê nhà chân thật của chính bản thân mình, nếu như thực hành đúng lời Đức Phật dạy dỗ sẽ được hài lòng, tức không biến thành ai lừa mình cả, nhưng lại qúi vị đề nghị đọc, người “tu” theo pháp môn Tnhân từ tông học này phải ghi nhận các điều cnạp năng lượng bạn dạng như sau:

1– Ai tu áp dụng nhân dulặng của đồ dùng lý thì tất cả kết quả theo chiều thứ lý, tức còn bị đi trong 6 nẻo luân hồi! 2– Trong đồ lý nhưng có tác dụng bất kể đồ vật gì đều sở hữu công dụng của đồ dùng lý. 3– Người tu không áp dụng hầu hết sản phẩm vào thiết bị lý, tức không tuân theo trang bị lý, đồng nghĩa tương quan trường đoản cú bỏ vật lý, Đức Phật gọi là “Vô trụ cùng với vật lý, là giải thoát”. Phần giải thoát này, tất cả “công thức” tử tế chứ đọng chưa hẳn nói suông. Nếu quí vị mong thử thực tế pháp môn Thiền hậu tông học này thì xin test như sau:

1 – Tâm vật dụng lý tkhô nóng tịnh trống rỗng yên ổn và hằng tri, Khi thuần thục vẫn cảm giác được sự kỳ lạ của Tkhô giòn tịnh thiền: 2– Trước tiên, thân trung tâm vật dụng lý của bản thân có lẽ không có. 3– Kế cho tự nhiên và thoải mái thấy làn nước không bến bờ. 4– Nếu trung ương mình mà lại tự nhiên và thoải mái được nhuần nhuyễn, đồng nghĩa tương quan sự lôi kéo thứ lý âm khí và dương khí tự nhiên tránh bỏ mình, bản thân lập tức được hút ít qua với vào không gian bạt ngàn vô tận.5– Lúc mình được hút ít vào khoảng không mênh mông vô vàn đó, tự nhiên bản thân nghe, thấy và biết như sau:

A– Thấy không bến bờ không giới hạn. B– Nghe được trùm mọi. C– Mình muốn vạc ra tiếng, tự nhiên giờ đồng hồ bản thân được vang rền trùm khắp. D– Biết tự nhiên không thiếu chỗ nào.

Xem thêm: Cách Tụng Kinh Cầu Siêu Cho Người Chết Tại Nhà Chuẩn Nhất Cho Người Đã Mất?

E– Trong nơi bạt ngàn trùm khắp trong sạch đó, dựa vào “Điện trường đoản cú quang” tự nhiên và thoải mái, Điện từ quang này chưa phải là Điện từ Âm Dương tuyệt Điện trường đoản cú Vật lý. Nhờ Điện từ bỏ này nhưng mà các tánh Thấy, Nghe, Tiếng, Biết, được “siêng chở” đi trùm khắp.

Vì sao những sản phẩm công nghệ trên được quấn khắp?

Xin thưa, vì nó không xẩy ra lực cản của đồ lý nên được trùm mọi.

Trên đấy là 5 cnạp năng lượng phiên bản của người tu theo Tnhân hậu tông phải biết với thực hành thực tế cho đúng thì mới có thể gồm kết quả được.

Có vị lại hỏi?

– Người ham thần quyền, hại thần linh thì không nói có tác dụng bỏ ra, còn:

– Người gồm học tập vấn cao, fan uyên thâm nám Phật học, ví như nói lừng khừng, vì sao hiện nay không ít người đứng ra dạy dỗ pháp môn Thiền khô tông học tập này?

Chúng tôi cũng xin thưa:

– Phần này, Cửa Hàng chúng tôi gồm đi kiểm chứng, các vị giảng là giảng pháp môn tu thiền Tiểu thừa chđọng không phải là Thiền hậu tông. Chúng tôi xin nói rõ, hiện thời phần nhiều vị dạy tu là pháp môn Tiểu quá, pháp môn Trung vượt thì tất cả ít hơn, còn pháp môn Đại thừa hoàn toàn chúng tôi không kiếm tìm thấy ai tu cả, do vậy pháp môn Thiền lành tông giỏi mật này làm sao gồm ai biết, giả dụ có biết cũng không một ai dám tu.

Vì sao vậy?

Vì chúng ta đang sinh sống trọn vẹn chịu ảnh hưởng vào thiết bị lý, còn pháp môn Thiền tông này là loại trừ tất cả đầy đủ máy trong thiết bị lý phải khó có tín đồ tu pháp môn này.

Người tu theo đạo Phật phải hiểu 2 căn uống phiên bản nlỗi sau:

Một: Ai tu áp dụng đều lắp thêm trong đồ vật lý là phải tạo lập nhân duyên ổn, vì chưng là nhân duim nên bắt đầu tất cả công dụng, có tác dụng hotline là hội chứng tốt đắc, bao gồm chứng tốt đắc thì phải duy trì mang, bởi vì duy trì mang buộc phải yêu cầu theo chiều thiết bị lý là Thành – Trụ – Hoại – Diệt, mà lại Đức Phật gọi là Sanh Tử – Luân Hồi!

Hai: Người “tu” pháp môn Thiền lành tông, là pháp môn ko sử dụng bất kể thứ gì vào trang bị lý cả, cơ mà tín đồ tu chỉ cần nhằm trung khu thiết bị lý của mình tự nhiên tkhô cứng tịnh, Lúc nhuần nhuyễn tự nhiên và thoải mái được “Rơi vào Bể tánh Thanh hao tịnh” trong càn khôn ngoài trái đất này. Lúc được lâm vào tình thế trong số đó, tự nhiên và thoải mái mình thích biết đều gì nhưng mà mình thích, nói theo Nhà Phật là tôi đã về được quê xưa của mình, còn nói theo ngữ điệu huyền bí là “thành Phật”.

Trên đó là nhì căn bạn dạng của fan tu theo đạo Phật, ai ý muốn tu Ngoài ra luân hồi là tu thực hiện phần lớn trang bị trong đồ gia dụng lý; còn ai tu hy vọng giải bay thì đừng sử dụng bất kể mọi thứ trong vật lý, chỉ tất cả đơn giản như thế thôi.

Người tu theo đạo Phật bây chừ, không phải tu để giác ngộ cùng giải thoát, mà họ tu theo đạo Phật để kiếm tìm công tác, xuất xắc tìm cuộc sống thường ngày an nhàn trong thứ hóa học. Do đó, họ bị mọi vật dụng vào thứ hóa học buộc ràng phải không bay ra được, Lúc lìa vứt cuộc sống đề xuất theo chiều vật dụng lý. Cái bệnh tình của bạn tu hiện giờ, là chấp bản thân tu được không ít năm để khoe với những người thông thường xung quanh, và để được fan chung quanh kính nể. Đây là then chốt của vật dụng lý này vậy.

Mục đích của chúng tôi viết ra cuốn sách này:

Một: Nêu danh 36 vị Tổ sư Tthánh thiện tông của 3 quốc gia nhưng mà gồm “Mạch mối cung cấp Thiền tông” vẫn trải qua.

Hai: Nêu bài kệ của Ngài Ma Ha Ca Diếp trình với Đức Phật với các bài xích kệ của các vị Tổ sư Thiền đức tông trình chỗ giác ngộ của bản thân mình trình với vị Thầy trước. Đặc biệt độc nhất vô nhị, bài xích kệ Đức Phật truyền “Bí mật Thiền hậu tông” mang đến Ngài Ma Ha Ca Diếp, thiết yếu bài bác kệ này được những vị Tổ sư Tnhân từ tông đem làm cho chuẩn chỉnh để truyền Bí mật Tnhân hậu tông cho hầu hết vị sau, Khi vị sau đạt được Bí mật Thiền lành tông rồi, vị Thầy trước bao gồm bổn phận là truyền Bí mật Thiền khô tông lại mang lại vị sau nữa. Nói cho thật đúng đắn, mẫu Tnhân từ tông này bắt buộc rã theo cái riêng biệt của nó. Vì vị trí tung riêng đó, yêu cầu những vị Tổ sư Thiền lành tông nói là “Giáo ngoại biệt truyền”, tức truyền ngoại trừ kinh điển thông thường. Còn vị như thế nào mong muốn biết thật rõ tu pháp môn Thiền khô tông học này, xin search phát âm hàng loạt những sách của công ty chúng tôi đã xuất phiên bản.

Muốn giác ngộ nhanh khô, hãy đọc:

– Tu theo pháp môn như thế nào của đạo Phật dễ dàng giác ngộ.

Muốn tu hòa hợp pháp môn Thiền tông, hãy đọc:

1– Hành đúng phương pháp Phật dạy dỗ, chắn chắn được giải bay. 2– Knhì thị Tnhân hậu tông. 3– Đức Phật dạy tu Thiền lành tông.

Muốn nắn biết mẫu rã của Mạch mối cung cấp Thiền lành tông, hãy đọc:

– Huyền cam kết của Đức Phật và những vị ngộ tnhân từ.

Muốn nắn biết toàn bộ hồ hết vướng mắc, hãy đọc:

– Những câu hỏi về Thiền đức tông, quyển 1 và 2.

Còn mong biết Đức Phật truyền Thiền lành tông với quí vị Tổ sư Tthánh thiện tông ngộ đạo như thế nào, hãy đọc:

– Cuộc đời và ngộ đạo của 36 vị Tổ sư Thiền tông Ấn Độ, Nước Trung Hoa với VN.

Quyển sách này, Mặc dù chỉ nói một chủ đề, dẫu vậy nó tuyệt quí cực kỳ. Đầu tiên, vị đứng ra dạy dỗ pháp môn Thiền đức tông học này là Thái tử Tất Đạt Đa, bé của vua Tịnh Phạn và vợ Ma Da, của nước Ca Tỳ La Vệ. khi Ngài tu “Được rơi Bể tánh Tkhô cứng tịnh Phật tánh”, được hiệu là Phật Thích Ca Mâu Ni, phải Ngài dạy dỗ pháp môn tu này. Nói theo tín đồ Trung Hoa, Ngài là vị tdiệt Tổ pháp môn Thiền khô tông học tập này vậy.

Người đọc biên soạn cùng viết ra kiêm tác giả NGUYỄN NHÂN tức Nguyễn Công Nhân