CHUYỆN ĐẦU THAI CHUYỂN KIẾP

"Người ta phân tích và lý giải rằng, lúc bé fan chết đi, Diêm Vương đã msinh sống sổ ghi chnghiền Đánh Giá công, tội làm cho đi tái sinch vào những cõi khác nhau".

Bạn đang xem: Chuyện đầu thai chuyển kiếp

Có phần nhiều đứa ttốt ra đời không nhận bố mẹ mình hiện nay, chỉ nhận cha mẹ mình vào kiếp trước. Có nhiều ttốt bé dại new sinh ra sẽ là thần đồng music, văn uống, toán thù học tập... với fan ta nhận định rằng kia là vì các khôn cùng linh về những nghành nghề này đầu tnhì vào... Thực tế tất cả đúng như vậy với khoa học giải thích gì về các hiện tượng kỳ lạ này?


Chết là hết hay cuộc đời vẫn tiếp diễn

TS Vũ Thế Kkhô giòn, Tổng Giám đốc Liên hiệp Khoa học Công nghệ Tin học Ứng dụng - UIA cho thấy, vào 20 năm qua ông vẫn cùng rất nhiều giáo sư đầu ngành nghiên cứu và phân tích với ghi dìm các trường thích hợp tương tự nlỗi mẩu truyện trên. Thậm chí, trên nhân loại cũng có tương đối nhiều trường phù hợp giống nhau cho kỳ quái những điều đó. Đơn cử một cặp trùng lặp khôn xiết thú vui thân Napoléon với Hitle: Chẳng hạn, Napoléon sinh năm 1760, Hitle sinh năm 1889 chênh nhau 129 năm. điều đặc biệt, không ít sự kiện trùng và chênh nhau đúng 129 năm như: Napoléon vắt quyền năm 1804, Hitle năm 1933 chênh 129 năm. Napoléon chiếm phần Viên (Áo) năm 1809, Hitle năm 1938 chênh 129 năm. Napoléon chiếm Nga năm 1912, Hitle chỉ chiếm Nga 1941; Napoléon thất bại Nga 1816, Hitle thua thảm Liên Xô 1945. Napoléon và Hitle phần lớn núm quyền binh năm 44 tuổi, lấn chiếm Viên năm 49 tuổi, đánh chiếm Nga năm 52 tuổi và phần đông đổ vỡ mộng bá chủ độ tuổi 56...


TS Vũ Thế Kkhô hanh nhấn mạnh vấn đề, theo thống kê lại, đông đảo cặp tất cả sự tương đương (về sự khiếu nại trong cuộc sống, về tính giải pháp, về tài năng...) những chẳng sao nhắc không còn, với sự đụng hàng cũng tương đối nhiều chủng loại. Từ thời xưa, con người cũng đã biết với vẫn bàn thảo nhiều về hiện tượng kỳ lạ này. Người ta phân tích và lý giải rằng, Lúc con người chết đi, Diêm Vương đang msống sổ ghi chxay reviews công, tội khiến cho đi tái sinc vào các cõi không giống nhau.

Quy trình tái sinch được biểu đạt như trong thần thoại cổ xưa về Cầu Nại Hà. Theo kia, vị trí cõi Âm phủ bao gồm một cây cầu khôn xiết mỏng tanh manh, khó khăn đi, Điện thoại tư vấn là cầu Nại Hà, bắc ngang một dòng sông to Call là sông truyền kiếp. Dưới sông béo gồm đầy đủ những máy rắn độc, thủy quỷ quái hung ác, hóng tín đồ như thế nào lọt xuống thì chúng xúm lại xé thây nạp năng lượng làm thịt. Các linc hồn ước ao lên cầu qua sông, nhận thấy cảnh tượng như thế thì nản chí tân hận bước, chần chờ có tác dụng cố như thế nào để trải qua cầu mang đến được bình yên.


Có toàn bộ là sáu các loại cầu Nại Hà làm cho bởi 6 một số loại vật liệu khác biệt, khớp ứng với Lục đạo luân hồi. Các linh hồn sau khi thẩm định phước phần, sẽ cho đi Đầu tnhì vào các vị trí tương xứng theo quả báo (nam giới xuất xắc người vợ, giàu hay nghèo, lịch sự tuyệt hèn, khôn xuất xắc dại dột, thọ tuyệt yểu...). Việc đi tái sinc không chỉ có sống cõi bạn (thai sinh), nhưng mà còn tồn tại 5 loài: Noãn, thai, tốt, hóa, cùng bàng sinc. Hình dạng có: chủng loại ko chân, hai chân, tứ chân hoặc nhiều chân. Có loại thì trường đoản cú chết, có loại thì bị làm thịt chết...

Để lý giải hiện tượng kỳ lạ tái sinh, trên quả đât sẽ tất cả hàng ngàn ấn phẩm nói về nghành nghề này như bí ẩn tiền kiếp hậu kiếp, luân hồi, nhân trái, sự sống sau khi bị tiêu diệt, tử tlỗi, chết đi về đâu, Tây Tạng bí ẩn, Ai cập bí ẩn, Xđọng Phật bí ẩn, quả báo, Địa ngục du ký kết, Liêu Trai, Lạt Ma Tây Tạng, Cao Tăng dị truyện, Kinc Pháp Cú, Các hiện tượng kỳ lạ tái sinch, soi kiếp của Kayyêu thích...

Phật Giáo vẫn phân tích về sự việc tương quan thân quá khứ đọng, hiện tại với tương lai bên trên một trục thời hạn vô tận (vô tdiệt vô chung) theo quy chính sách Nhân Quả - Luân hồi (luân là xoay, hồi là trsống lại). Hiện tượng tái sinh cũng chỉ là một trong các hiện tượng lạ phía bên trong quy nguyên tắc của Luân hồi nhưng thôi.

Xem thêm: Vén Màn Bí Mật Cách Làm Cho Đồng Hồ Nước Không Quay Và Quay Chậm


*
Ảnh minch họa

Lộn kiếp để lại rất nhiều kĩ năng bđộ ẩm sinh

GS.TSKH Đoàn Xuân Mượu, nguyên ổn Viện trưởng Viện Vắc xin, người sáng tác cuốn nắn sách "loại fan tự đâu về đâu" cho thấy, từ bỏ xa xưa đang sống thọ giáo lý về sự việc luân hồi với câu chữ là gồm bạn sống nhiều hơn 1 kiếp bên trên đời. Sau Lúc chết linc hồn fan ấy đầu tnhị lại trên đời và sống kiếp không giống. cũng có thể đầu thai vào tín đồ mẹ trước của chính bản thân mình, cũng rất có thể đầu tnhì vào một trong những người lũ bà khác. Chẳng hạn, có một thiếu thốn niên hiện ra sinh hoạt Los Angeles (Mỹ) năm 1965. Tháng 8/1971, phụ huynh phát hiện ra cậu nhỏ xíu 6 tuổi có tác dụng chơi đàn piano tuyệt vời và hoàn hảo nhất, mặc dù con cháu chưa bao giờ được học tập nghịch piano. Các Chuyên Viên music vào vùng xác minh rằng đa số bạn dạng nhạc cậu nghịch thường là các khúc nhạc Jazz rất dị của phòng dương cố kỉnh khét tiếng đã không còn năm 1954.

Đầu nắm kỷ XX, một cô nàng Anh thương hiệu là Romary tự nhiên biết tiếng Ai Cập cổ đã bị thất truyền thọ rồi. Romary trường đoản cú xưng là bạn Xyri vào năm 1400 trước công nguyên ổn bị bắt mang lại Ai Cập có tác dụng nô lệ cùng làm cho vũ nữ vào cung điện thờ thần Ai Cập. Nhưng ít ai tin lời Romary. May nhờ vào một nhà bác học Ai Cập biết tiếng Ai Cập cổ chứng thực thì fan ta new tin câu chuyện của cô ý là bao gồm thiệt.


GS.TSKH Đoàn Xuân Mượu nhấn mạnh vấn đề, có khá nhiều công ty kỹ thuật bên trên quả đât phân tích về gửi kiếp cùng luân hồi. TS Stephenson nằm trong ngôi trường Đại học tập Louisana (Mỹ) lúc nghiên cứu về vấn đề này nhận định rằng, mọi vị trí trên quả đât bao hàm trường đúng theo lộn kiếp thường xuyên xẩy ra Khi trẻ bắt đầu lên 3 - 5 tuổi. Chúng bắt đầu kể về cuộc sống đời thường kiếp trước của chính mình có tác dụng phụ huynh và người thân trong gia đình cực kỳ hoang mang, trừ ngơi nghỉ Ấn Độ, khu vực cơ mà lao lý Luân hồi được nhiều người biết đến và bạn ta bội phản ứng khôn cùng bình thản vào gia đình bao gồm một đứa bé xíu lộn kiếp. Tuy nhiên, tự 7 - 8 tuổi trlàm việc lên đứa tphải chăng bước đầu quên phần nhiều ký kết ức về kiếp trước cho tới Khi quên hẳn, nhưng mà cũng có thể có trường vừa lòng cam kết ức về kiếp trước còn mãi mãi lâu dài. Chẳng hạn nlỗi vào cuốn nắn từ tuyện "Tây Tạng - sông núi của tôi" Đạt - lai - lạt - ma đời thứ 14 vẫn nhắc kĩ càng sự đầu tnhị đưa kiếp của mình.

GS.TS Ian Pretyman Stevenson là bác sĩ tâm thần học tập siêu danh tiếng, giảng dạy trên Đại học tập Virginia (Mỹ) vẫn đã hiến đâng cả đời bản thân để phân tích sự Luân hồi. Trong trong cả rộng 40 năm, trung bình hàng năm ông đã đi được một đoạn đường 89.000 cây số vòng quanh Trái khu đất nhằm điều tra các trường hợp nghi ngại Luân hồi. Tổng cộng ông đang ghi dìm trên 3.000 trường hợp Luân hồi tái sinh từ bỏ mọi địa điểm trên thế giới, và trình bày những minh chứng đó một giải pháp khối hệ thống, kỹ thuật với rất là chi tiết. Trong mỗi trường phù hợp, ông ghi chxay lại một cách hệ thống các tiếng nói với hành động của đứa trẻ. Sau kia ông nỗ lực xác định bạn đang bị tiêu diệt theo mọi gì cơ mà đứa tthấp lưu giữ được và kiểm soát các vấn đề từng xẩy ra đối với bạn vượt thế, để xác minc xem bọn chúng bao gồm tương xứng với trí tuệ của đứa tphải chăng hay là không...

Theo GS.TSKH Đoàn Xuân Mượu, hiện tượng đưa kiếp nằm trong nghành trung tâm linch đã làm được thỏa thuận bởi "Phật giáo" trong luật "Luân hồi" 500 năm Tcông nhân cùng những đơn vị kỹ thuật trung ương linch pmùi hương Tây đưa ra cũng giống như cùng với phương thức lựa chọn Đạt - lai - lạt - ma ở Tây Tạng tất cả 3 điều kiện: Có hầu như ký ức về kiếp trước của tín đồ đang chết; người chuyển kiếp bao hàm đặc trưng về khả năng nghệ thuật và những năng lực của bạn bị tiêu diệt lúc còn sống; với gần như Điểm sáng bên trên thân thể của tín đồ bị tiêu diệt lúc còn sinh sống.


"Việc tái sinh biểu hiện cực kỳ đa dạng và phong phú, muôn màu muôn vẻ. Có những người dân hình thành, hình dáng bề ngoài bao gồm đường nét mang dấu ấn của sinh vật. Các bên sinch vật dụng học thì lý giải rằng "loài người có bắt đầu từ sinh vật tiến hóa, cần một số trường vừa lòng vẫn còn có theo di hội chứng của sinh vật, hệt như bị thái hóa...". Trong học thuyết của Đạo Phật, không chỉ "đồ vật tiến biến thành người" như các nhà sinch đồ học tập mang thiết, mà sự chuyển hóa đa chiều hơn, rộng khắp trong Lục đạo. Sự tái sinch trong kiếp sau sẽ tiến hành luân chuyển vòng trong 6 nẻo là: Ttách, A Tu La, Địa ngục, Ngạ Quỷ, Súc sinh, Con người. Tùy theo sự "gieo nhân tạo nghiệp" của kiếp trước mà lại đưa ra quyết định điểm đến chọn lựa vào kiếp sau, đã là một trong trong 6 nẻo kể trên".

TS Vũ Thế Khanh